Quy định chung
Đơn đặt hàng của bạn sẽ được hoàn thành trước hoặc trong ngày giao hàng dự kiến được nêu trong bảng thông báo tại địa chỉ giao hàng do bạn chỉ định trong đơn đặt hàng.
Bạn sẽ được thông báo nếu công ty không thể thực hiện việc giao hàng trong thời gian quy định. Tuy nhiên, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào phát sinh cho bất kỳ trường hợp giao hàng trễ nào.
Khi việc giao hàng được thực hiện, bạn vui lòng ký xác nhận vào phiếu giao hàng. Trong trường hợp có bất kỳ sai sót, lỗi hoặc thiệt hại nào phát sinh đối với sản phẩm (hộp sản phẩm bị ướt, móp mép hoặc có dấu hiệu bị bóc gỡ, v..v..), bạn có thể liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng: customercare-row@esteemart.vn và bạn sẽ được yêu cầu cung cấp các tài liệu giao hàng cùng với Sản phẩm cho chúng tôi khi được yêu cầu.
Công ty có thể không thể giao Sản phẩm đến một số khu vực, chẳng hạn như khu vực gặp thiên tai, v.v. Trong trường hợp đó, công ty sẽ thông báo cho bạn khi bạn đã thực hiện đơn đặt hàng. Công ty sẽ hủy đơn đặt hàng của bạn hoặc thực hiện giao hàng đến địa chỉ phụ mà bạn cung cấp cho công ty khi đơn đặt hàng được thực hiện.
Việc giao hàng sẽ được thực hiện với phương pháp đóng gói tiêu chuẩn. Nếu bạn yêu cầu bất kỳ kiểu đóng gói cụ thể nào, bạn đồng ý thanh toán cho các chi phí bổ sung phát sinh.
Rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho bạn ngay lập tức khi bạn đồng ý nhận hàng, trừ khi việc giao hàng bị trễ do bạn đã vi phạm nghĩa vụ của mình theo hợp đồng (chẳng hạn như Điều 9.8), trong trường hợp đó, rủi ro sẽ chuyển giao cho bạn vào ngày ban đầu mà lẽ ra việc giao hàng đã được thực hiện. Khi rủi ro được chuyển giao cho bạn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc hư hỏng nào đối với Sản phẩm đó. Bất kỳ vi phạm nghĩa vụ nào của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thực hiện đơn đặt hàng qua trang web này trong tương lai.
Nếu bạn chưa thể nhận Sản phẩm, công ty có thể thông báo cho bạn về lần giao hàng tiếp theo hoặc bạn có thể sẽ phải tự lấy Sản phẩm từ phía nhà cung cấp dịch vụ giao hàng.
Nếu việc giao hoặc nhận Sản phẩm bị chậm trễ do bạn từ chối nhận hàng (với bất kỳ lý do nào trong vòng hai tuần kể từ lần giao hàng đầu tiên), công ty có thể (mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào có sẵn) đưa ra những hành động sau hoặc cả hai:
Tính phí hoặc bất kỳ chi phí nào khác phát sinh hợp lý;
Không giao hàng hoặc hủy giao hàng. Công ty sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức về việc hủy bỏ hợp đồng liên quan và công ty sẽ hoàn lại tiền cho bạn hoặc cho công ty phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn nếu áp dụng cho bất kỳ số tiền nào mà bạn đã thanh toán cho công ty theo hợp đồng, với việc khấu trừ một vài khoản dành cho chi phí hoạt động (bao gồm cả chi phí cố gắng giao và trả Sản phẩm và phí lưu giữ. Bạn chấp nhận rằng Sản phẩm đó phù hợp với tiêu chuẩn chung và không đáp ứng những yêu cầu cụ thể mà bạn có thể có.
Quy Định Phạm Vi Giao Hàng
Estee Vietnam phục vụ giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc, ngoại trừ khu vực Quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng) và Quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa). Trong trường hợp Estee Vietnam bổ sung một số khu vực không hỗ trợ giao hàng dựa trên tình hình thực tế (điều kiện thời tiết, dịch bệnh, vv.vv), Estee sẽ cập nhật danh sách tại đầu mục "CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG".
Quy Định Kiểm Tra Hàng Hóa
Rất tiếc hiện Estee Vietnam chưa hỗ trợ khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, vui lòng kiểm tra kĩ những thông tin sau trước khi nhận hàng:
Thông tin nhận hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ)
Tình trạng kiện hàng. Vui lòng không nhận hàng nếu kiện hàng bị móp méo, ướt và có dấu hiệu bị bóc gỡ.
Đồng thời, khách hàng có thể chụp lại hình ảnh bưu kiện trước và sau khi mở, hoặc quay lại quá trình mở sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra.
Thời Gian Giao Hàng
Thời gian phục vụ giao hàng:
Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết.
Quy Định Phí Giao Hàng
Estee Vietnam miễn phí giao hàng cho các đơn hàng thành công trên toàn quốc. Trong trường hợp việc giao hàng không thành công và Sản phẩm bị hoàn trả (với bất kỳ lý do nào), công ty có thể (mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào có sẵn) tính phí hoặc bất kỳ chi phí nào khác phát sinh hợp lý.