ĐĂNG KÝ

BẢO HÀNH

*VUI LÒNG ĐỌC KỸ THÔNG TIN CÁC ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH BÊN DƯỚI TRƯỚC KHI BẤM ĐĂNG KÝ THÔNG TIN BẢO HÀNH.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

a. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất nếu đủ những điều kiện như sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành (trên hệ thống dữ liệu bảo hành).
- Có mã đơn hàng (ID đơn hàng).
- Sản phẩm và linh kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (hộp máy, phụ kiện, dây sạc,...).
- Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

b. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số ID đơn hàng không khớp với hệ thống dữ liệu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước bề mặt, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, oxy hóa bề mặt, nấm mốc do vệ sinh sai cách, sử dụng các chất có tính ăn mòn, tẩy rửa lên sản phẩm hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Một số trường hợp cụ thể khác và các lỗi không xác định khác.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng trên ID đơn hàng.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành thông qua email: wecare@esteemart.vn để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

3. TRUNG TÂM NHẬN BẢO HÀNH:
Quý khách gửi sản phẩm bảo hành về EsteeMart (Việt Nam), chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi EsteeMart (Việt Nam) nhận được sản phẩm.
** Đối với sản phẩm được vận chuyển tận nhà, quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ thông báo về thời gian lấy hàng bảo hành - đơn vị vận chuyển sẽ do EsteeMart (Việt Nam) cung ứng.

Thời gian trả lời bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc EsteeMart (Việt Nam) nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm EsteeMart (Việt Nam) sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin bảo hành từ phía nhà sản xuất.

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

a. Bảo hành máy mới Khi thỏa mãn các điều kiện ở mục 1a.
b. Đổi trả theo chính sách 1 ĐỔI 1.
Đối với các trường hợp sản phẩm thỏa mãn điều kiện mục 1a và sau khi đã bảo hành 5a.

5. HÌNH THỨC BẢO HÀNH
a. Lỗi nhà sản xuất
Theo thống kê của các hãng nổi tiếng trên thế giới thì dù một dây chuyền sản xuất hiện đại cỡ nào đi chăng nữa cũng có một tỉ lệ sản phẩm không đạt tiêu chuẩn 100% như mong muốn. Do vậy, theo chính sách từ nhà sản xuất quy định thì những lỗi phát sinh như sau:

- Khách hàng đang sử dụng sản phẩm theo đúng quy định, hướng dẫn từ nhà sản xuất nhưng sản phẩm vẫn phát sinh lỗi.
- Những lỗi xảy ra trên sản phẩm mà không phải do người dùng trực tiếp hay gián tiếp gây ra. Những lỗi này có thể đến từ cả phần cứng lẫn phần mềm của sản phẩm.
- Những lỗi đến từ khâu lắp ráp, vận chuyển của nhà sản xuất hoặc do phần mềm.
- Lỗi nhà sản xuất có thể đến từ khâu lắp ráp hoặc vận chuyển của hãng.
- Chủ thể vừa mở hộp để kiểm tra, chưa kịp sử dụng nhưng lại phát hiện màn hình sản phẩm đã bị hư thì đây là lỗi của nhà sản xuất.

b. Lỗi do người dùng
Lỗi người dùng là những lỗi do người dùng gây ra trong quá trình sử dụng sản phẩm. Người dùng gây ra một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Trường hợp sẽ để lại những hậu quả khác nhau:

- Tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước bề mặt, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, oxy hóa bề mặt, nấm mốc do vệ sinh sai cách, sử dụng các chất có tính ăn mòn, tẩy rửa lên sản phẩm hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Điều kiện bảo quản trong độ ẩm không khí cao gây nấm mốc, hoen rỉ bề mặt và làm hỏng hệ thống điện tử của máy.
- Thiết bị được tắt và không sử dụng trong thời gian dài (việc quá lâu không sử dụng sản phẩm sẽ dẫn đến hơi ẩm bám vào các bảng mạch của thiết bị dẫn đến tình trạng không lên nguồn hoặc hoạt động chập chờn.
- Các thiết bị sau khi sử dụng không được vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

Lưu ý:

* Đối với các sản phẩm máy móc quý khách vui lòng xem phần mô tả sản phẩm để biết thêm thời gian bảo hành.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với EsteeMart (Việt Nam) để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.

6. PHÂN BIỆT LỖI NSX & LỖI DO NGƯỜI DÙNG
Bước 1: Điền biểu mẫu Đăng Ký Thông Tin Bảo Hành để được hỗ trợ tiếp nhận thông tin trong vòng 7-15 ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ.

- Mã đơn hàng mua
- Họ tên người mua hàng
- Email người mua hàng
- Số điện thoại người mua hàng
- Ngày nhận hàng
- Chụp hình hóa đơn mua hàng và tải lên

Bước 2: Quý khách sẽ nhận được thông báo về quyết định và hướng dẫn chi tiết bảo hành & đổi trả hàng từ EsteeMart (Việt Nam).

Bước 3: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo chuẩn quy định và gửi đến EsteeMart (Việt Nam).
** Đối với sản phẩm được vận chuyển tận nhà, quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ thông báo về thời gian lấy hàng bảo hành - đơn vị vận chuyển sẽ do EsteeMart (Việt Nam) cung ứng.

Bước 4: Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin giải quyết khiếu nại đổi trả sản phẩm từ quý khách (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ khác được nghỉ theo quy định của pháp luật).

*Đối với các sản phẩm bảo hành từ hãng, chính sách đổi trả tại EsteeMart (Việt Nam) sẽ được quy định theo quy định bảo hành từ hãng.

7. QUY TRÌNH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

EsteeMart là đơn vị trực thuộc CÔNG TY TNHH CHUMMY CENTRAL RETAIL với hệ thống Trung Tâm Bán Lẻ Trực Tuyến và Hỗ Trợ Bảo Hành Chính Hãng tại Việt Nam, là đại lý uỷ quyền bán lẻ của JoyBlender tại Việt Nam, đồng thời là đối tác chiến lược với nhà sản xuất JoyBlender chính thức INTERCONTINENTIAL GROUP INC. (IGI)

Thông tin doanh nghiệp

GIỜ MỞ CỬA

Từ 9:00 - 21:00 Thứ 2 - Thứ 6

Từ 9:00 - 17:00 Thứ 7, CN

Chính sách giao dịch

Chấp nhận thanh toán

© 1991-2023 ETG. All Rights Reserved.

Trụ sở tại Việt Nam: Tòa nhà Golden Mansion, P.09, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng: + 84 862 800 572

Website: https://www.esteemart.vn

Email: customercare-row@esteemart.vn