a. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất nếu đủ những điều kiện như sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành (trên hệ thống dữ liệu bảo hành).
- Có mã đơn hàng (ID đơn hàng).
- Sản phẩm và linh kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (hộp máy, phụ kiện, dây sạc,...).
- Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
b. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số ID đơn hàng không khớp với hệ thống dữ liệu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước bề mặt, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, oxy hóa bề mặt, nấm mốc do vệ sinh sai cách, sử dụng các chất có tính ăn mòn, tẩy rửa lên sản phẩm hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Một số trường hợp cụ thể khác và các lỗi không xác định khác.